HƠN 8.500 SINH VAS KHỞI ĐỘNG NĂM HỌC MỚI VỚI TINH THẦN “SỐNG TRỌN VẸN”

Năm học 2018-2019 đánh dấu một chặng đường mới của VAS với sự ra đời của 2 cơ sở mới và số lượng học sinh tăng gấp 20 lần so với ngày đầu thành lập năm 2004. Đây cũng là một năm học đầy thử thách thú vị dành cho 8.500 học sinh VAS với những dự án nhân văn mang tinh thần “Sống trọn vẹn”.
Hơn 8.500 học sinh VAS bước vào năm học mới 2017-2018
Đến tháng 9 năm nay, VAS đón nhận gần 2.500 học sinh mới nâng tổng số học sinh trên toàn hệ thống lên đến 8.500 học sinh tại 8 cơ sở. Để giúp các em khởi động một năm học mới đầy hứng khởi, đồng thời lan truyền cảm hứng về những giá trị sống tích cực, ông Marcel van Miert – Chủ tịch Điều hành VAS đã gửi các học sinh của mình một bức thư xúc động và thú vị. Trong thư ông nhắn nhủ học sinh của mình dù ở lứa tuổi nào, cũng hãy mạnh dạn lựa chọn sự trung thực, sự chính trực để sống trọn vẹn với những niềm tin và niềm đam mê của mình.
“Sống trọn vẹn” cũng là tinh thần xuyên suốt mà VAS muốn trau dồi cho học sinh trong năm học 2018-2019 thông qua những những dự án nhân văn như chương trình cộng đồng “Góc tử tế” hay chuỗi chia sẻ VAS Talks 2018 nhằm truyền cảm hứng và khuyến khích các em trở thành một thế hệ sống trọn vẹn với tính trung thực và tinh thần trách nhiệm.
Trong thư, ông Marcel van Miert nhắn nhủ học sinh VAS mạnh lựa chọn sự trung thực, chính trực để sống trọn vẹn với những niềm tin và niềm đam mê của mình.
Với cuộc cách mạng công nghệ 4.0, thế giới đang dần bị thay thế bởi robot, trí tuệ nhân tạo, mạng lưới vạn vật kết nối internet, nền kinh tế chia sẻ… Thế giới hiện đại và trong tương lai đòi hỏi những sản phẩm của công nghệ hiểu về tính nhân văn và những con người nhân văn hiểu biết về công nghệ. Nền giáo dục trong kỷ nguyên mới cần nền tảng của khoa học xã hội hơn bao giờ hết và việc thế hệ trẻ cần học về tính nhân văn, các giá trị cũng quan trọng như am tường về công nghệ.
Nền giáo dục trong kỷ nguyên công nghệ đòi hỏi thế hệ trẻ hiểu biết về tính nhân văn và các giá trị sống bên cạnh việc am tường về công nghệ.
Từ những ngày đầu thành lập, VAS luôn hướng đến mục tiêu giáo dục toàn diện, giúp học sinh phát huy tối đa tiềm năng để thành công trong tương lai, đồng thời trở thành những con người có nhân cách đẹp và kĩ năng sống tốt.
Tinh thần “Sống trọn vẹn” sẽ được truyền tải đến học sinh VAS một cách gần gũi hơn, thiết thực hơn tại các buổi chia sẻ VAS Talks 2018.

HƠN 8.500 SINH VAS KHỞI ĐỘNG NĂM HỌC MỚI VỚI TINH THẦN “SỐNG TRỌN VẸN”

Năm học 2018-2019 đánh dấu một chặng đường mới của VAS với sự ra đời của 2 cơ sở mới và số lượng học sinh tăng gấp 20 lần so với ngày đầu ...