Ông Phạm Tấn Nghĩa, Chủ tịch, Tổng giám đốc VUS

Tiểu sử


Ông Phạm Tấn Nghĩa, tốt nghiệp thạc sỹ Quản trị kinh doanh Đại học Central State, Hoa Kỳ, thạc sỹ Quản lý giáo dục Đại học New England, Úc. Ông đã từng giữ chức vụ quản lý tại một số công ty quốc doanh trước khi trở thành Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Hiệu trưởng Anh văn Hội Việt Mỹ năm 1999, Uỷ viên thường trực Ban Chấp hành Trung Ương Hội Việt Mỹ Việt Nam.
Là một người tâm huyết với ngành giáo dục và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành, ông đã nỗ lực xây dựng hệ thống gồm gần 10 trung tâm đào tạo tiếng Anh với dịch vụ chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hàng năm, hàng trăm ngàn lượt học viên đã học tập tại Anh văn Hội Việt Mỹ và gần 10.000 học viên đã tốt nghiệp và nhận được bằng cấp quốc tế. Anh văn Hội Việt Mỹ là đơn vị duy nhất được trường Đại học CUNY (The City University of New York) – Một trong những Trường Đại học công lập ở Hoa Kỳ với hơn 250.000 học viên theo học - ký liên kết hợp tác trong lĩnh vực đào tao.

Năm 2004, ông sáng lập ra Hệ thống Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc và giữ chức vụ Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc. Với tầm nhìn chiến lược, ông đã lãnh đạo thành công Hệ thống trường dân lập quốc tế Việt Úc. Chỉ sau 2 năm đi vào hoạt động, từ 2 cơ sở ban đầu và 400 học sinh, hiện nay trường đã phát triển thành 8 cơ sở, tăng số lượng học sinh lên gấp 5 lần và trở thành một Hệ thống Trường Dân lập Quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.

Năm 2006, ông nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về những đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và bằng khen của Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị Việt Nam.

Hiện nay, Ông Phạm Tấn Nghĩa giữ chức vụ Uỷ viên thường trực Ban Chấp hành Trung Ương Hội Việt Mỹ Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Hệ thống Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Hiệu trưởng Anh Văn Hội Việt Mỹ.

Sứ mệnh


"Đào tạo một thế hệ trẻ ưu tú đủ năng lực hội nhập quốc tế" – đó vừa là sứ mệnh vừa là cam kết mà Hệ thống Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc kiên định theo đuổi kể từ ngày đầu thành lập.

Dưới sự dẫn dắt của đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm giảng dạy, các em sẽ có được kiến thức nền tảng vững vàng và trình độ Anh ngữ ở mức cao nhất.

Với mục tiêu phát triển học sinh một cách toàn diện, nhà trường áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến, hài hòa về tri thức lẫn thẩm mỹ, rèn luyện cho các em kỹ năng sống tốt nhằm phát huy tối đa năng lực cá nhân để các em trở thành “một thế hệ trẻ ưu tú” sẵn sàng hòa nhập vào cuộc sống xã hội trong tương lai.

Không ngừng phát triển và hoàn thiện, Hệ thống Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc mang đến cho học sinh năng lực và kiến thức ngang tầm với học sinh các nước tiên tiến trên thế giới. Nhà trường tin rằng chất lượng đào tạo cũng như sự phát triển toàn diện của con em mình sẽ làm các bậc phụ huynh "hài lòng hơn, yên tâm hơn".

HƠN 8.500 SINH VAS KHỞI ĐỘNG NĂM HỌC MỚI VỚI TINH THẦN “SỐNG TRỌN VẸN”

Năm học 2018-2019 đánh dấu một chặng đường mới của VAS với sự ra đời của 2 cơ sở mới và số lượng học sinh tăng gấp 20 lần so với ngày đầu ...