Chủ tịch – TGĐ hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ được vinh danh “Doanh nhân vì thế hệ tương lai”

Ông Phạm Tấn Nghĩa – Người sáng lập – TGĐ hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) là doanh nhân được vinh danh trong giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2015 với danh hiệu “Doanh nhân vì thế hệ tương lai” trong đêm 21/1/2016 vừa qua tại The Adora Premium, Quận 7.
Giải thưởng “doanh nhân vì thê hệ tương lai” là giải thưởng đặc biệt gắn liền với chủ đề của chương trình Top 100 Phong Cách Doanh Nhân các năm gần đây. Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nhân có những đóng góp tích cực trong việc đào tạo, tiếp sức cho thế hệ trẻ nước nhà có cơ hội phát triển. Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh, hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã góp phần giúp thế hệ trẻ Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của thời kỳ hội nhập nước nhà thêm tự tin bước ra thế giới, bởi kỹ năng tiếng Anh và các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế, đặc biệt là chứng chỉ IELTS là một trong những điều kiện quan trọng cần phải có.
“Doanh nhân vì thế hệ tương lai” là giải thưởng gắn liền với chủ đề của chương trình đã thuộc về Chủ tịch – TGĐ hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ – ông Phạm Tấn Nghĩa
Là người đứng đầu hệ thống, ông Phạm Tấn Nghĩa với cái tâm của một nhà đào tạo đã nhân rộng và phát triển hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ – VUS – cung cấp chìa khóa để thế hệ trẻ Việt Nam mở cánh cửa ra thế giới. Hiện nay, số lượng trung tâm VUS ngày một tăng lên đã trải dài qua các quận của TP.HCM.
Nghia
Niềm tin và tầm nhìn của ông Phạm Tấn Nghĩa cho thế hệ tương lai đã được cộng đồng doanh nhân ghi nhận
Không chỉ nhận được sự tin tưởng từ phụ huynh, VUS còn nhận được sự tín nhiệm của Bộ GD&ĐT, Thành ủy, Ủy ban Nhân dân TP.HCM giao nhiệm vụ phối hợp với Sở GD&ĐT TP.HCM nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh cho đội ngũ giáo viên tiếng Anh tại các trường phổ thông công lập trên địa bàn thành phố theo chuẩn quốc tế, phối hợp với Công An TP.HCM, Bộ Đội Biên Phòng TP.HCM để đào tạo tiếng Anh cho các cán bộ, chiến sĩ công an, bộ đội biên phòng của thành phố, và phối hợp với Sở Nội Vụ nâng cao năng lực tiếng Anh cho cán bộ nguồn của thành phố. Với chất lượng giảng dạy và thành tựu của mình, VUS cũng được Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ thông qua Tổng Lãnh Sự Hoa Kỳ tại TP.HCM chọn làm đơn vị triển khai chương trình học bổng The English Access Microscholarship Program cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.
Niềm tin và tầm nhìn của ông Phạm Tấn Nghĩa cho thế hệ tương lai đã được cộng đồng doanh nhân ghi nhận và giải thưởng “Doanh nhân vì thế hệ tương lai” là vô cùng xứng đáng mà chương trình đã dành cho ông.
Chương trình Top 100 Phong Cách Doanh Nhân hân hạnh với sự đồng hành của các thương hiệu: Colliers International, Centurion, The Dàlat at 1200, BMW, Tôn Hoa Sen, Big Group, Beauty & Go,TPBank, IVcom, Joli Poli, CNT, Cao Sơn Flower, Ngọc Việt Art, Golf Pro Shop, Lan Ngoc Indochina, Hoa Tâm Việt, Phú & Em, Thea Beauty Solutions,The Adora,…
Cùng các đối tác truyền thông: VITV, ViewTv, Vitv, HomeTv,. YMG, Chicilon.

HƠN 8.500 SINH VAS KHỞI ĐỘNG NĂM HỌC MỚI VỚI TINH THẦN “SỐNG TRỌN VẸN”

Năm học 2018-2019 đánh dấu một chặng đường mới của VAS với sự ra đời của 2 cơ sở mới và số lượng học sinh tăng gấp 20 lần so với ngày đầu ...